V.05 TĂNG TỐC BÁN HÀNG BẰNG SPIN - NEIL RACKHAM
Cập nhật ngày: 27/10/2014
THACHBICH.COM.VN - Bán hàng với chiến lược SPIN là cuốn sách thiết yếu cho bất cứ ai làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc quản lý đội ngũ bán hàng. Là kết quả của công trình nghiên cứu kéo dài 12 năm với chi phí 1 triệu đô-la Mỹ do công ty Huthwaite tiến hành, cuốn sách nổi bật này trình bày chi tiết về SPIN (Situation (Tình hình) - Problem (Vấn đề) - Implication (Gợi ý) - Need-payoff (Chi phí nhu cầu), một chiến lược bán hàng mang tính đột phá và sáng tạo.
Trong Bán hàng với chiến lược SPIN, Rackham, chuyên gia cố vấn cho các tập đoàn khổng lồ như IBM và Honeywell, đã đi sâu phân tích, tìm hiểu các sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao. Ông trả lời các câu hỏi quan trọng như “Điều gì làm nên thành công khi bán hàng ở quy mô lớn?” và “Liệu bán hàng ở quy mô nhỏ và bán hàng ở quy mô lớn có thể áp dụng cùng một chiến thuật?”. Áp dụng các kỹ năng đơn giản, thực tế và dễ ứng dụng của SPIN, độc giả sẽ có thể thu được doanh số cao hơn từ các khách hàng lớn.
Bạn cũng sẽ học được tại sao các phương pháp bán hàng truyền thống, vốn được xây dựng để áp dụng cho bán hàng quy mô nhỏ, chắc chắn sẽ không có hiệu quả khi bán hàng quy mô lớn. Với những ví dụ thực tiễn, hình minh họa rõ ràng, số liệu chính xác và các nghiên cứ tình huống giàu thông tin, Bán hàng với chiến lược SPIN là chiếc chìa khóa vạn năng giúp bạn thấu hiểu và thiết lập những kỷ lục bán hàng.
Có thể ban đầu bạn sẽ cho rằng những chiến thuật cuốn sách cung cấp thật lạ lùng và khó tin bởi nó hoàn toàn khác biệt với các lý thuyết thông thường về bán hàng. Nhưng cuối cùng, những bằng chứng giàu sức thuyết phục mà cuốn sách đưa ra và chính thực tế sẽ gây dựng được niềm tin trong bạn.
Liên hệ Phòng TCHC-KHTH để mượn sách. Mã số: V.05
THẠCH BÍCH